Có thể nói vẽ tranh tường là một trong những chiến dịch hiệu quả để thu hút khách hàng của các nhà hàng, quán ăn. Vì vậy, khâu lên ý tưởng, lựa chọn mẫu tranh tường đẹp nhất, phù hợp nhất là bước quan trọng đầu tiên trong chiến dịch này.

Tranhtuongviet gợi ý cho các chủ tuyệt chiêu trang trí nhà hàng bằng tranh tường 3D nhé.

  1. Tranh tường 3D là gì?

Có rất nhiều khái niệm về tranh 3D, nhưng các bạn chỉ cần hiểu một cách đơn giản tranh 3D là loại tranh mà trong đó có các hình ảnh, hình tượng giống y như thật. Khi tiếp xúc với tranh 3D, bạn có cảm giác như đang tiếp xúc trực tiếp với nhân vật, cảnh vật trong tranh. Và đôi khi rất có thể bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa tranh và thực tế.

Để hiểu rõ hơn về tranh 3Dtranh tường 3D, các bạn tham khảo thêm tại đây nhé.

Vẽ tranh tường 3D đẹp nhất cho nhà hàng
Tranh 3D đẹp cho nhà hàng khang trang, lịch sự.
  1. Mẹo chọn tranh 3D phù hợp với nhà hàng, quán ăn

Để chọn được một bức tranh 3D đẹp nhất, phù hợp nhất, bạn có thể chọn theo một số tiêu chí sau :

  • Lĩnh vực ẩm thực chính của nhà hàng là gì? Theo tiêu chí này, bạn có thể chọn tranh có nội dung tương ứng với lĩnh vực ẩm thực mà bạn đang kinh doanh. Ví dụ, nhà hàng chuyên hải sản, bạn có thể chọn tranh 3D về đại dương, biển cả. Tương tự, nếu nhà hàng chuyên các món đặc sản Tây Bắc, bạn có thể chọn ngay những mẫu tranh 3D về phong cảnh núi rừng hùng vĩ
Cách chọn tranh 3D đẹp cho nhà hàng, quán ăn
Mẫu vẽ tranh 3D núi rừng hùng vĩ cho nhà hàng.
  • Hiện tại, nhà hàng đang bày trí theo phong cách cổ điển hay hiện đại? Nếu là cổ điển, những tranh vẽ phố cổ Hà Nội 3D sẽ rất phù hợp. Ngược lại, có rất nhiều mẫu tranh 3D đẹp mang tính tự do, phóng khoáng cho phong cách hiện đại của nhà hàng.
Vẽ tranh tường phố cổ 3D đẹp
Những nét văn hóa truyền thống xưa được vẽ lại bằng những nét rêu phong trên bức tranh tường 3D về phố cổ Hà Nội.

Ngoài 2 tiêu chí trên, khi chọn tranh, bạn nên để ý đến diện tích của quán nữa nhé. Vì tùy theo diện tích nhỏ hay lớn sẽ có những tranh phù hợp riêng để cân xứng với không gian.

Mẫu vẽ tranh tường 3D đẹp nhất cho nhà hàng
Mẫu vẽ tranh tường 3D đẹp cho nhà hàng.

Và nếu chú trọng đến việc vẽ tranh tường theo phong thủy, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn vẽ mẫu nào nhé.

  1. Giá vẽ tranh tường 3D như thế nào là rẻ ?

Khi vẽ tranh tường là một trong những chiến dịch kinh doanh của bạn, hẳn vấn đề giá cả sẽ rất quan trọng.

Giá vẽ tranh tường trên thị trường hiện tại thường dao động trong mức chung là 180.000đ – 700.000đ/m2 tùy theo nội dung tranh, yêu cầu và diện tích vẽ tranh. Tuy nhiên, một bức tranh tường được đánh giá là đẹp nhất, rẻ nhất khi và chỉ khi chất lượng, độ đẹp của tranh tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Vẽ tranh tường phố cổ Hà Nội 3D
Tranh tường phố cổ 3D vẽ ở quán lẩu Đức Trọc – 69 Phó Đức Chính – Ba Đình – Hà Nội với giá 300.000đ/m2

Mời bạn xem thêm bài viết vẽ tranh tường 3D ở đâu đẹp nhất rẻ nhất tại Hà Nội.

  1. Địa chỉ vẽ tranh tường 3D cho nhà hàng uy tín chất lượng.

Giá vẽ hợp lý là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả vẫn là uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, ngoài việc đảm bảo vẽ tranh tường 3D đẹp nhất, rẻ nhất, TranhtuongViet còn đưa ra các cam kết:

  • Vẽ tranh tường uy tín, chất lượng
  • Đảm bảo độ bền dài lâu
  • Chế độ bảo hành dài hạn
  • Luôn luôn sử dụng sơn chuyên dụng cao cấp Acrylic (loại sơn không gây mùi độc hại khó chịu, không gây hại cho sức khỏe mọi người xung quanh. Sơn có độ bền cao, độ bám dính tốt, màu mịn, đẹp).
  • Và các bạn đừng quên điều này nhé: bên mình chỉ THANH TOÁN khi khách hàng ƯNG Ý. Trong trường hợp khách không hài lòng, bên mình sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm sơn lại toàn bộ diện tích đã vẽ để trả lại mặt bằng như ban đầu. Và tất nhiên khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ một khoản chi phí nào.

Các bạn nếu có vấn đề gì cần trao đổi thêm hãy để lại ý kiến bên dưới nhé. Hoặc liên hệ trực tiếp với mình qua SĐT 0912.345.793.

Cảm ơn các bạn rất nhiều đã quan tâm theo dõi bài viết!