Nếu bạn đang băn khoăn các vấn đề làm thế nào để thu hút khách hàng, ngoài việc đảm bảo các tiêu chí Ngon – Bổ – Rẻ, hãy chú tâm đến việc làm đẹp cho không gian nhé! Trantuongviet sẽ gợi ý cho các bạn cách trang trí quán thật mới mẻ bằng tranh tường 3D.

Tranh 3D luôn mang những góc nhìn đa chiều khiến người nhìn hứng thú và bị lôi cuốn. Đặc biệt với những kiểu tranh “đánh mạnh” vào tâm lý sẽ khiến khách hàng cảm thấy đây là một không gian gần gũi và dường như là dành riêng cho mình. Đạt được điều đó, là bạn đã thành công 90% rồi. 10% còn lại là cách phục vụ của bạn nhé.

Nói đến loại tranh có thể đánh vào tâm lý khách hàng, không thể không nhắc tới những bức vẽ phố cổ Hà Nội rêu phong và cổ kính. Nếu ai đã từng được lớn lên trong những con hẻm lịch sử ấy sẽ thấy phố cổ đáng yêu và đáng quý biết chừng nào. Cũng bởi vậy, một số quán đã khéo léo vẽ tranh phố cổ 3D để trang trí, khiến nhiều người bị cuốn hút và trở thành những vị khách thân thuộc, đáng yêu.

Vẽ tranh phố cổ 3D ở Hà Nội

Hãy cùng Tranhtuongviet điểm lại một công trình mới nhất vẽ phố cổ giữa lòng Hà Nội tại nhà hàng ở Trần Nhân Tông nhé:

Vẽ tranh tường phố cổ tại Trần Nhân Tông
Vẽ tranh tường phố cổ tại Trần Nhân Tông

Có thể bạn không nhận ra tên của con hẻm này, nhưng nhìn những nét vẽ rêu phong, hẳn là cảm xúc bồi hồi xao xuyến sẽ tràn về trong tâm trí.

Bức tranh tái hiện lại một cách nguyên vẹn về phố cổ. Dáng dấp của những người phụ nữ gánh hàng rong trên phố với tà áo dài cổ xưa truyền thống hẳn sẽ gợi lại nhiều kỉ niệm thân thương cho mọi người về một thời đã xa.

Cây cầu kỷ niệm
Cây cầu kỷ niệm

Khách đến quán, có thể vì nhiều lý do với nhiều kiểu tâm trạng khác nhau. Nhưng khi được tận hưởng một không gian đẹp, lãng mạn, đặc biệt là có sức mạnh gợi nhớ gợi thương, ai cũng sẽ cảm thấy được thoải mái, nhẹ nhàng và thư giãn.

Phố cổ rêu phong
Phố cổ rêu phong

Mặt khác, có rất nhiều người sống giữa Hà Nội xa hoa đang muốn tìm về không gian lặng lẽ, thầm kín của phố cổ, để được một lần nữa sống với những dư âm của ngày xưa.

Con phố chiếm bao cảm xúc của người nhìn
Con phố chiếm bao cảm xúc của người nhìn

Vẽ tranh phố cổ 3D không khó, nhưng vấn đề là phải làm sao để truyền tải được cảm xúc đến với người nhìn. Khi đó, tranh không những mang lại không gian lý tưởng cho khách, mà còn là chiến dịch làm tăng doanh thu cho nhà hàng.

GIÁ VẼ TRANH PHỐ CỔ 3D

Giá vẽ tranh thường nằm trong khoảng 300.000đ – 350.000đ/m2 tùy theo kiểu vẽ và diện tích vẽ.

Diện tích vẽ càng lớn, giá vẽ càng rẻ.

Cách phối hợp không gian với tranh tường phố cổ
Cách phối hợp không gian với tranh tường phố cổ

Giá vẽ các loại tranh 3D phong cảnh khác cũng tùy thuộc vào từng mẫu vẽ, và giá cũng cùng chung khung giá như trên.

QUY TRÌNH VẼ TRANH TƯỜNG

Bước 1: Chuẩn bị vẽ

Trước khi vẽ tranh, anh em họa sĩ của TranhtuongViet sẽ khảo sát toàn bộ không gian nơi vẽ để tư vấn cách chọn tranh cho quán và xử lý những khuyết điểm trên tường để khi vẽ màu lên đẹp và chuẩn.

Bước này rất quan trọng vì bề mặt tường ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của tranh. Bề mặt phẳng, mịn là điều kiện tuyệt vời góp phần cho một bức tranh đẹp, có độ bền dài lâu.

Bước 2. Vẽ phác thảo

Bước 3. Vẽ tranh và tô màu, tạo điểm nhấn

Màu vẽ được sử dụng trong cả quá trình là loại sơn Acrylic. Đây là loại chuyên dụng cao cấp, chất lượng và lên màu đẹp.

Đặc biệt, khi pha màu, chỉ những người có kinh nghiệm dày dặn mới pha được màu chuẩn, tự nhiên để tranh vẽ giống thật nhất. Đồng thời, khi vẽ, các họa sĩ sẽ vẽ thật tỉ mỉ, chi tiết đến từng đường nét để tranh được lên hình một cách tự nhiên nhất, đẹp nhất.

Có rất nhiều vấn đề quan trọng trong bước này. Tuy nhiên, nói tóm lại, một người họa sĩ giàu kinh nghiệm, yêu nghề chắc chắn sẽ biết cách làm thế nào để vẽ được một bức tranh vừa đẹp, vừa giàu cảm xúc, mang lại không gian gần gũi, thân thuộc.

Bước 4. Nghiệm thu

Họa sĩ Việt
Họa sĩ Việt

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN TRANHTUONGVIET VẼ TRANH 3D?

  • Thứ nhất, những họa sĩ của Tranhtuongviet đều đào tạo bài bản và tốt nghiệp từ trường Đại học Nghệ thuật. Trong đó có họa sĩ đã lên đến bậc thạc sĩ.
  • Thứ hai, với bề dày kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết, yêu nghề, Tranhtuongviet cam kết sẽ mang lại một không gian như ý cho mọi khách hàng.
  • Thứ ba, bằng tính thẩm mỹ cao, tranhtuongviet sẽ tư vấn miễn phí, nhiệt tình cho bạn cách chọn tranh và phối cảnh không gian sao cho hợp lý nhất, hài hòa nhất.
  • Thứ tư, Tranhtuongviet chỉ thanh toán khi khách hàng ưng ý về tranh đã vẽ.
  • Thứ năm, các họa sĩ của Tranhtuongviet rất hòa đồng, thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình. Các bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cùng mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Họa sĩ Việt

Hotline: 0912.345.793

Email: phamviet1978@gmail.com

Fanpage: Tranh Tường Việt

Địa chỉ: Số 4B – Ngách 36 – Ngõ 23 – Xuân La – Tây Hồ – Hà Nội.